รายชื่อเว็บหวยออนไลน์คลิ๊ก เลขเด็ดวันนี้✔คือ:

"คำเตือนความเสี่ยง: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.." 

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559

อยากบันทึกสิ่งต่างๆลองใช้ งาน Evernote Web Clipper

hero_webclipper
หากคุณกำลังอ่านบทความ ท่องเว็บไซต์ แล้วเจอรูปภาพ ข้อความหรือสิ่งที่น่าสนใจอยากบันทึกเก็บไว้ วิธีทั่วๆไปที่คนส่วนมากมักจะทำ คือการ save เว็บไซต์ , copy ข้อความใส่ Word หรือหากต้องการเก็บไว้อ่านในอุปกรณ์อื่นก็จะ copy url แล้วส่งเป็น Email ให้ตัวเอง ซึ่งแต่ละวิธีก็ค่อนข้างยุ่งยากและมีขั้นตอนมากทีเดียว แต่ตอนนี้เรามีวิธีจัดการบันทึกสิ่งที่เราต้องการบนเว็บ เก็บไว้อ่านง่ายๆ ด้วย Evernote Web Clipper
Evernote Web Clipper คือส่วนขยายสำหรับเว็บเบราว์เซอร์ของคุณซึ่งทำให้คุณสามารถจัดเก็บทุกสิ่งที่คุณพบในเว็บเป็นบันทึกย่อในบัญชี Evernote ของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยสามารถบันทึกหน้าเว็บเพจทั้งหมด URL บทความ หรือข้อความเฉพาะส่วนที่เลือก รวมทั้งบันทึก Email และไฟล์แนบต่างๆใน Gmail ได้อีกด้วย โดยคุณสามารถเปิดดูได้ในสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ

วิธีการใช้งาน

สมัครใช้งานที่นี่ http://evernote.com
หรือดาวน์โหลด  Evernote Web Clipper ที่ http://evernote.com/webclipper/
download evernote
เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ก็ทำการ login ด้วย Evernote Account
login
จากนี้เมื่อคุณต้องการ save อะไรก็ตามที่คุณสนใจบนเว็บเบราว์เซอร์ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่กด Save โดยสามารถเลือกบันทึกได้ทั้งหมด 6 รูปแบบ คือ
Save Article: บันทึกเฉพาะเนื้อหาหลักบนเว็บ
save article
Save Selection: เลือกบันทึกเฉพาะข้อความ รูปภาพในเว็บเพจบางส่วน
Selection
Save Full Page:  บันทึกเว็บเพจทั้งหมด
full
Save PDF: บันทึกเอกสาร PDF ที่กำลังเปิดอยู่ในเบราว์เซอร์
Save Email : บันทึก Email ใน Gmail ที่เราเปิดอยู่ (เฉพาะ Gmail ใน Google Chrome)
MAIL
Save URL: บันทึกเฉพาะ URL
URL
นี่ก็เป็นวิธีง่ายๆที่ทำให้คุณสามารถบันทึกข้อมูลและเปิดอ่านที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ที่คุณต้องการบนอุปกรณ์ของคุณ และคุณยังสามารถเปิดอ่านเปิดดูบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ได้ทุกที่ ทุกเวลาอีกด้วย
photo
ข้อมูลจาก Evernote
ที่มา http://www.it24hrs.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้สนับสนุน

"คำเตือนความเสี่ยง: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.."