รายชื่อเว็บหวยออนไลน์คลิ๊ก เลขเด็ดวันนี้✔คือ:

"คำเตือนความเสี่ยง: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.." 

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วิธีเพิ่มไลค์เฟสบุ็คกับlikenaง่ายๆ(ของไทยแลกเงินได้ด้วย)

วิธีเพิ่มไลค์เฟสบุ็คกับlikena


วันก่อนเจอเพื่อนมันบอกว่าอยากได้ไลค์รูป ไลค์สเตตัสที่โพสในเฟซบุ๊ก มันมาบ่นให้ฟังบอก.. อัพเฟซทีไม่มีคนไลค์เลย ขนาดเพื่อนเยอะนะเนี่ย แม่งไม่รู้หายหัวไปไหนหมด มันก็บอกนะว่าพอทักไปเพื่อนมันก็บอกว่าเห็นรูปแล้ว เห็นสเตตัสแล้ว อ่านแล้วรู้แล้วว่าแกโพส แต่ไม่ได้กดไลค์ให้ ก็ไม่คิดว่ามันจะสำคัญต้องกด อีกอย่างบางทีก็ดูผ่านๆ ผ่านแล้วผ่านเลยก็ไม่ได้กดไลค์ เพื่อนคนนี้มันก็บอกว่านอยด์มาก โมโห… แหมแก แทนที่มันจะกดไลค์ให้สักนิด อันนี้ไม่มีเลย เวลามันอัพรูปฉันยังกดไลค์ให้มันเลย เราเลยแนะนำไปว่า … แกจะมัวไปง้อเพื่อนอยู่ทำไม แล้วยิ่งไปเซ้าซี้ให้มันมากดไลค์มากๆ เดี๋ยวมันจะรำคาญซะเปล่า แล้วเราจะดูไม่ดีไปด้วยเหมือนประมาณว่า แค่นี้ยังไม่มีกดไลค์ให้ ต้องเที่ยวไปขอไลค์จากชาวบ้าน แกไม่อายเขาเหรอว่ะ…. พอพูดไปงี้นะ เพื่อนมันหน้าจ๋อยเลย เราเลยแนะนำไปว่า เอางี้เดี๋ยวจะแนะนำที่ที่แกสามารถเพิ่มไลค์ให้รูป ให้สเตตัส ให้วีดีโอ ให้อัลบั้มรูป หรือแม้แต่คอมเม้นต์ของตัวเองได้ กำหนดได้ด้วยว่าจะเอาไลค์สักประมาณเท่าไหร่ แล้วแป๊บเดียวก็ได้แล้ว สามารถเพิ่มไลค์ได้เองไม่จำกัด กี่รูปก็ได้ กี่โพสก็ได้ โพสเก่าโพสใหม่เพิ่มได้หมด เพราะที่เว็บนี้เขาดีจริงๆ มีบริการเพิ่มไลค์ เพิ่มคนติดตามครบวงจรเลย … พอพูดจบ ไอ้เพื่อนคนนี้หูผึ่งงง… ทำหน้าเหมือนการ์ตูน ตางี้เป็นประกาย วิ๊งๆ รีบถามใหญ่ว่าที่ไหน ที่ไหนแก… เราก็บอกชื่อเว็บไป บอกว่าลองเข้าไปดูนะที่ 
สมัครสมาชิกคลิ็กที่นี่ ก่อน

ขั้นตอนการใช้งาน

1) กดปุ่ม "สมัครสมาชิก"

2) กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วกดปุ่ม "ตกลง"
อัพเดท! ให้ล็อกอินเลยโดยที่ไม่ต้องยืนยันผ่านอีเมล์
แต่ยังต้องใช้อีเมล์จริงสมัครเพื่อใช้ในการติดต่อ

3) ใส่ไอดีและรหัสผ่านที่เพิ่งตั้งเมื่อกี๊
4) กดล็อกอินเข้าสู่ระบบ

5) ล็อกอินได้แล้ว คลิ๊กเพิ่มเพจทางซ้ายมือ

5.1) เลือกประเภทว่าต้องการเพิ่ม Like แฟนเพจ Like รูป หรือเพิ่มคน Follow ตรงนี้มีทั้ง Facebook, Instagram, Youtube, Twitter, Google, Pinterest และอีกมากมาย

5.2) ใส่ลิงก์ของแฟนเพจ, รูปเฟสบุ๊คหรือลิงก์โปรไฟล์ของเรา (ถ้าต้องการเพิ่ม Follower) หรือลิงก์อื่นๆ ตามประเภทและโซเชียลเน็ตเวิร์คที่เลือกไว้ข้างบน

6) เมนู "เพจของฉัน" สำหรับจัดการแก้ไขเพจที่ได้เพิ่มไปแล้ว โดยเลือกประเภทด้านบนและกดปุ่มแก้ไขเพื่อแก้ไขเพจได้ทันที ตรงนี้สามารถแก้ไขค่าคลิ๊กได้ รวมทั้งหยุดและเปิดการทำงานของเพจ รวมทั้งสามารถดูจำนวนคลิ๊กที่เราได้รับได้ตรงหน้านี้

7) เมนู "บัญชีโซเชียล" สำหรับเพิ่มบัญชี ยูทูบว์, ทวิตเตอร์, Soundcloud ของเรา

8) เมนู "สะสมเหรียญ" Like facebook เข้ามากดตรงนี้เพื่อเพิ่มเหรียญของเรา
9) คลิ๊กเพจที่ต้องการรับเหรียญ

10) จะมีหน้าต่างป๊อบอัพเด้งขึ้นมา ให้กด Like ในเพจนั้น
11) ปิดหน้าต่างนั้นเพื่อรอรับเหรียญ

12) แถบสีเขียวบอกว่าคุณได้รับเหรียญจำนวน ... เหรียญ
13) จำนวนเหรียญเพิ่มขึ้นทันที

14) เลือกสะสมเหรียญได้ตามใจชอบ โดยเลือกเมนูทางซ้ายมือ

14) เหรียญที่สะสมเอาไว้จะถูกนำไปใช้เมื่อคุณต้องการเพิ่ม Like ให้เพจของตัวเอง

รับโบนัสฟรี 1000 เหรียญฉลองสงกรานต์ 13-15 เม.ย.นี้

สงกรานต์
ฉลองเทศกาลสงกรานต์ เว็บไลค์นะจัดกิจกรรมสนุกๆ แจกเหรียญฟรีวันละ 1000 เหรียญเมื่อกดไลค์ กดติดดาม อะไรก็ได้ครบ 500 ไลค์ รับโบนัสได้ทุกวันตลอดช่วงเทศกาล ตั้งแต่วันที่ 13-15 เม.ย. นี้

เว็บไลค์นะอัพเกรดเซิฟเวอร์ใหม่ แก้ไขปัญหาเว็บเข้าไม่ได้

likena-server-upgrade
เว็บไลค์นะอัพเกรดเซิฟเวอร์ใหม่ ลดปัญหาเว็บอืด เว็บโหลดช้า ในช่วงที่มีคนใช้เยอะเช่นช่วงหัวค่ำของทุกวัน ช่วง 2-4 ทุ่ม รวมถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ทำให้เกิดความติดขัดในการใช้งานทั้งการกดไลค์สะสมเหรียญและการเพิ่มเพจ เพิ่มไลค์ แม้แต่ทางเว็บเองก็รู้สึกหงุดหงิดทุกครั้งที่กดแล้วหน้าเว็บไม่มาหรือรอนานหลายวินาที บางครั้งถึงขั้นเว็บเดี้ยงเข้าไม่ได้ไปเลยก็มี ทางเว็บจึงได้อัพเกรดเซิฟเวอร์ใหม่เพื่อรองรับการใช้งานที่มากขึ้น และเพื่อเพิ่มสมรรถนะให้สามารถสร้างบริการและฟังก์ชั่นการทำงานใหม่ๆ มาตอบสนองความต้องการของสมาชิกในอนาคต
ปัญหาเล็กน้อยที่ท่านอาจเจอตอนนี้คือ เข้าเว็บแล้วเจอหน้าขาวๆ มีข้อความว่า “Apache is functioning normally” ให้ลองเคลียร์เบราว์เซอร์แคชดู หรือลองกดรีเฟรซหน้าเว็บใหม่ หลายๆ รอบ รวมทั้งถ้าเจอข้อความประมาณว่า “Forbidden You don’t have permission to access ***.php on this server.” ให้ลองรีเฟรซหน้าเว็บใหม่ดู ซึ่งปัญหาเล็กน้อยเหล่านี้จะหมดไปเองในไม่ช้า

เติมเงินผ่าน Truemoney รับเหรียญ 2 เท่า

ทรูมันนี่
เติมเงินผ่านบัตรเงินสดทรูมันนี่รับเหรียญ 2 เท่าจากปกติ หมดเขตวันที่ 30 มี.ค. นี้เท่านั้น โอกาสดีๆ แบบนี้พลาดแล้วพลาดเลย ได้เหรียญมากถึงสองเท่า ไว้ไปเพิ่มไลค์รูป ไลค์โพส เพิ่มคนติดตามและอีกมากมายภายในเว็บไลค์นะ

ปั้มไลค์ รับโบนัสฟรี 1000 เหรียญ!

Daily Bonus
เปิดโอกาส ปั้มไลค์กันง่ายๆ เพียงกดไลค์วันละ 500 ครั้ง ได้เหรียญไปเลยฟรีๆ 1000 เหรียญต่อวัน สามารถรับโบนัสได้ทุกวันจ้า เข้าไปเช็คที่เมนู Rewards รีบๆ หน่อย อย่าช้าใกล้หมดเขตแล้วนะ ร่วมสนุกพร้อมเพิ่มไลค์กันได้ง่ายๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้สนับสนุน

"คำเตือนความเสี่ยง: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.."