รายชื่อเว็บหวยออนไลน์คลิ๊ก เลขเด็ดวันนี้✔คือ:

"คำเตือนความเสี่ยง: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.." 

วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

วิธีหาเงินกับเฟสบุ็คกับfanslave

วิธีหาเงินกับเฟสบุ็คกับfanslave

 วันนี้จะมาแนะนำวิธีหาเงินกับfanslave ซึ่งจ่ายจริงและจ่ายมานานแล้ว ซึ่งเว็บนี้ไม่เพียงแค่คุณมีเฟสบุ็ค google+  ทวิสเตอร์ ก้อสามารถหาเงินได้โดยเฟสบุ็คและทวิสเตอร์ต้องมี เพื่อหรือทวิสเตอร์ติดตามประมาณ5คนหรือ3คน เพื่อกันบัญชีเฟสบุ็คหรือทวิสเตอร์ปลอม และรับเงินพ่านpaypalขั้นต่ำ15$ ซึ่งวิธีสมัครpaypalไห้หาดูใน บล็อกนี้ซึ่งเขียนไว้แล้ว และอีกอย่างหนึ่งเว็บนี้ผม เว็บนี้ผมเอาไว้โปรโมทสินค้าหรือเว็บไซต์ซึ่งได้ผลดีอย่างมาก
(เว็บนี้คนทำงานอินเตอร์เน็ตทั่วโลกรู้จักและเกือบจะทำทุกคน)

วิธีสมัคร fanslave

สมัครคลิ็กที่นี่  fanslave
ทำให้เงิน 468x60


จากนั้นให้คลิ๊กที่ Join now for free ตามรูป


ขั้นตอนต่อมาให้กรอกรายละเอียดของเราลงไปครับ เสร็จแล้วคลิ๊ก
 I ACCEPT CREATE MY ACCOUNT






เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้วให้ล๊อกอินเข้าสู่ระบบได้เลยครับ ถ้าหากเข้าสู่ระบบไม่ได้ให้รอสักครู่หากยังไม่ได้อีกให้สมัครใหม่จนกว่าจะได้เมลล์ยืนยันนะครับ

จากนั้นจะเห็นดังภาพด้านล่างนะครับ





หน้าตาจะแบ่งเป็นสองส่วนคือ ด้านซ้ายจะเป็น เครดิต คือ 50.00
ด้านขวาคือ จำนวนเงินของเรา คือ 0.25 ยูโร
จากนั้นให้เราคลิ๊กที่ connect เพื่อเชื่อมต่อกับ facebook ของเรา




ให้คลิ๊กที่ อนุญาต เลยครับ ขอปิดรูปและชื่อของผมนะครับ 
เมื่อเสร็จให้เรากลับมาที่หน้าแรกแล้วให้เลือก Your Account แล้ว
คลิ๊ก facebook Overview ดังรูป









เมื่อเสร็จก็จะเห็น Page facebook ขึ้นมาให้เราให้เราทำการคลิ๊ก Like
page ไหนที่เราคลิ๊กแล้วก็จะหายไป เราคลิ๊ก 1 page ก็จะได้รับ 
3 เครดิต และ 0.015 ยูโร 1000 credit = 5 ยูโร การเบิกเงินขั้นต่ำอยู่ที่ 15 ยูโร หรือ 3000 เครดิต คิดเป็นเงินไทยเท่ากับ 621 บาท

จะมีหน้า page ให้เรากด  Like วันละประมาณ 10 - 15 page เมื่อกดจนหมดแล้วก็ให้คลิ๊ก update หรือ รีเฟรส รูปลูกศรเขียวๆ ก็จะทำการอัพเดท เครดิตและจำนวนเงินให้เรา 
ถ้าเล่นเฟสบุคทุกวันก็ไม่น่าจะยากเลยครับ 



หากภายในวันนั้นเราทำการกด จดหมดก็จะขึ้นข้อความแบบด้านล่างนี้ครับ หมายความว่า page ในวันนี้หมดละรอไปก่อนนะ อิอิ



หากเราจะ ทำการเพิ่มเพจของเราให้คนอื่นกดด้วยก็ได้นะครับ เพื่อโปรโมทและโฆษณาสิ้นค้าเราผ่าน facebook แต่เมื่อมีคนกด like เพจของเราเครดิตเราก็ลดลงด้วยครับ


ส่วนการรับเงินนั้น เราจะต้องมีจำนวนเงินหรือ เครดิตตามกำหนดเราจะสามารถกำหนดการรับเงินได้โดยการเพิ่มบัญชี paypal ของเราลงไปจากนั้นเงินก็จะโอนเข้าบัญชีของเราครับ แต่เนื่องจากยอดของผมก็ยังไม่ถึงจึงไม่มีภาพมาให้ดูครับ แต่สามารถเข้าไปดูได้ตรง Cash และคลิ๊ก OUT หรือตรง Your Account แล้วคลิ๊ก Cashout

(ได้เงินชัวร์100เปอเซ็นครับรับพ่านpaypayเมื่อยอดครบ15$ที่จริงคุณมีแฟนเพจหรือทวิสเตอร์เว็บไซต์ทีี่ต้องการไห้คนอื่นดูคุณก้อใส่เข้าไปได้ด้วยเห็นผลดีทีเดียว)


การจ่ายเงินเข้าpaypalประมาณนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้สนับสนุน

"คำเตือนความเสี่ยง: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.."